Xưởng dịch vụ Hyundai Đông Đô

Bạn đang có ý định đi bảo dưỡng xe ô tô Hyundai mà chưa biết nên đi làm ở xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô nào uy tín. Vậy thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một địa chỉ tin cậy để làm bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô, chiếc xe của bạn theo đúng định kì để đảm bảo quyền lợi bảo hành xe. Đó là xưởng dịch vụ Hyundai Đông Đô tại 987 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô Hyundai Đông Đô

Xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô Hyundai Đông Đô luôn sẵn sàn phục vụ quý khách.

Xưởng sửa chữa ô tô Hyundai Đông Đô đặt tại địa chỉ Số 987 đường Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Là đại lý Hyundai chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô, bảo hành và thay thế phụ tùng chính hãng dành cho khách hàng sau mua xe.

Với đội ngũ kĩ thuật lành nghệ và hoạt động lâu năm, xưởng dịch vụ Hyundai Đông Đô luôn cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đại lý. Với phương châm “Có khách hàng là có tất cả” luôn luôn nâng cao chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng.

Xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô Hyundai Đông Đô

Bảo hành

Hyundai Đông Đô là đại lý ủy quyền của Tập Đoàn Thành Công. Chuyên phân phối bán lẻ xe Hyundai tại Tam Trinh, Hà Nội. Và cũng là đơn vị làm dịch vụ sửa chữa bảo hành xe khi xe bán ra gặp sự cố.

Xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô, bảo dưỡng, phụ tùng chính hãng

Xưởng dịch vụ Hyundai Đông Đô làm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên dòng xe Hyundai theo định kì. Thay thế và cung cấp phụ tùng chính hãng, đảm bảo chất lượng và phát hiện hư hỏng sớm. Giúp khách hàng yên tâm trên những chuyến đi dài. Đảm bảo quyền lợi được bảo hành xe của khách hàng trong 5 năm hoặc 100.000 km.

Xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô Hyundai Đông Đô

Đặt hẹn bảo dưỡng sửa chữa tại xưởng dịch vụ

Gọi ngay Hotline Hyundai Đông Đô : 0931.588.595 . Để đặt lịch bảo dưỡng, mà không cần phải chờ đợi khi đến xưởng dịch vụ.

Xem thêm: Cập nhật bảng giá xe Hyundai mới nhất => Tại đây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *