Hyundai Đông Đô diễn tập phòng cháy chữa cháy

Để đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, Hyundai Đông Đô luôn quan tâm và chú ý đến an toàn phòng chống cháy nổ. Vì vậy các cuộc diễn tập thường xuyên được tổ chức để nâng cao sự an toàn của các bộ và khách hàng.

Đại lý ô tô diễn tập phòng chống cháy nổ

Hyundai Đông Đô diễn tập phòng cháy
Hyundai Đông Đô diễn tập phòng cháy

 

Buổi đào tạo, diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn năm 2023 tại Hyundai Đông Đô với sự hướng dẫn của đội phòng cháy chữa cháy Quận Hoàng Mai đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Trong buổi diễn tập, CBNV được đào tạo về lý thuyết lẫn thực hành trong công tác phòng cháy chữa cháy. Giúp mọi người hiểu rõ hơn về tầm quan trọng, quy trình thực hiện phòng cháy chữa cháy không chỉ tại cơ sở sản xuất kinh doanh mà còn ở nhiều địa hình khác nhau. 
Với phương chân đảm bảo an toàn cho người và tài sản là trên hết. Hyundai Đông Đô luôn đề cao vai trò an toàn và sự hài lòng khách hàng. Để đảm bảo không gian và môi trường hoạt động sản xuất an toàn, sạch sẽ. Giúp cho cả khách hàng và đại lý, cơ quan chức năng yên tâm hơn.
Xin trân trọng cảm ơn đội phòng cháy chữa cháy Quận Hoàng Mai đã đào tạo, huấn luyện CBNV thực hành buổi diễn tập thành công.
Hyundai Đông Đô diễn tập phòng cháy
Hyundai Đông Đô diễn tập phòng cháy

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *